Trang chủ - poker đổi thưởng online ftkh

NGOẠI KHOÁ : GẶP GỠ ĐẦU BẾP NỔI TIẾNG

06/01/2024

Khi nhu cầu trải nghiệm dịch vụ ẩm thực của con người ngày càng cao về mặt chất lượng, nghề kỹ thuật chế biến món ăn cũng theo đó được chú trọng nhiều hơn. Mở ra không gian để học sinh khám phá nghề nghiệp cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực . Với mong muốn được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết, từ cảm hứng đến đam mê nghề nghiệp trong nghề kỹ thuật chế biến món ăn tạo động lực cho học sinh hơn nữa trong học tập và trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho một tương lai tươi đẹp. Nhà trường tổ chức chương trình “ Gặp gỡ đầu bếp nổi tiếng” với các đầu bếp   Thầy Dương văn Hùng - Phó chủ tịch Hội đầu bếp Việt Nam (VCF) - Chủ tịch hội đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam Với 30 năm trong nghề đồng sáng lập điều hành chuỗi nhà hàng Ngoại Ô Quấn - Bồ Đề Tâm, Nhà hàng Lẩu Phố;  Nghệ nhân ẩm thực Đinh Trọng Giang - Ủy viên BCH Hội đầu bếp Việt Nam (VCF) - Ủy viên BCH Hiệp hội du lịch tỉnh Thái Nguyên - Chi hội trưởng Chi hội đầu bếp tỉnh Thái Nguyên Với 22 năm trong nghề; Ông Lê Quốc Dũng ( Master Chef Dũng Nhật ) với 25 năm trong nghề đầu bếp Chuyên gia ẩm thực Nhật Bản- Tổng bếp trưởng nhà hàng Nhật Sashimi BBQ Garden - Tổng bếp trưởng chuỗi nhà hàng Nhật Golden Gate....; và rất nhiều đầu bếp trong Hội đầu bếp Hoàng Gia, Hội đầu bếp chuyên nghiệp Thái Nguyên.

Trong buổi chia sẻ có  Thầy Trương Văn Biển – Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các Thầy cô trưởng, phó các Phòng - Khoa -  Trung tâm cũng có mặt động viên chương trình. Gần 300 học sinh nghề Kỹ thuật chế biến món ăn đã được lắng nghe những trải nghiệm từ ngày đầu của các Đầu bếp nổi tiếng, từ những bước đầu chỉ là phụ bếp, rửa bát thuê... thậm chí là những sinh viên đại học nhưng với đam mê trong nghề kỹ thuật chế biến món ăn đã đưa các Đầu bếp có được thành công như ngày hôm nay.

"Không có việc gì khó khăn khi ta có đam mê" -  Master Chef Dũng Nhật chia sẻ . "Ta làm bằng đam mê, giám nghĩ giám làm sẽ tới ngày thành công" - Thầy Dương Văn Hùng đã đưa tới các bạn trẻ một thông điệp mạnh mẽ.

Cùng nhìn lại buổi gặp gỡ qua những bức ảnh ý nghĩa :

poker đổi thưởng online ftkh

 

poker đổi thưởng online ftkh

 

poker đổi thưởng online ftkh

poker đổi thưởng online ftkh